Xin chào thế giới ~

4:01 PM

Hello world


Chào mọi người,

Chúng tớ là Dung & Nhung, 2 đứa dở hơi đã cùng dở hơi với nhau cả chục năm nay (và đang có ý định tiếp tục thêm nốt phần đời còn lại).

Hiện cả 2 đứa đều đang là sinh viên năm cuối, đều đang ở cái tuổi dễ khủng hoảng của tuổi trẻ và đang chênh vênh ở cái ngưỡng từ một ‘girl’ trở thành một ‘lady’.
Và vì cả 2 đứa đều đang quá chán. Chán đến mức sắp chết đi được. Nên ‘Đi ngủ sớm’ mới ra đời.

Tại sao lại là ‘Đi ngủ sớm’? Thực chất đây là một lời hứa với bản thân (lúc nào cũng tự nhủ phải đi ngủ sớm để giữ gìn nhan sắc) nhưng mãi chẳng thực hiện được. Và bây giờ đã đến lúc phải thực hiện nó.

Chúng tớ muốn viết blog để chia sẻ hết tất cả những chuyện sự vụ mà chúng tớ nghĩ là ‘đáng yêu’ trong cuộc sống của 2 đứa. Và trong quá trình ngồi lên ý tưởng cho blog, cái cảm giác mà cả 2 đứa nhận được, đấy là bỗng dưng thấy yêu bản thân một cách kinh khủng. Hoá ra cuộc đời thật là đẹp, và tất cả các khoảnh khắc diễn ra trong cuộc đời đều đáng để ghi nhớ lại.

Vì vậy mà chúng tớ sẽ viết, để trân trọng bản thân hơn, để yêu bản thân hơn
Và chúng tớ hy vọng nếu bạn có ghé qua blog và đọc bài, bạn cũng sẽ có cùng cảm nhận với chúng tớ.


Vì con gái là cả thế giới mà <3

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com