[Review] It’s Skin: Skin Expert Blemish Cover Cream – SPF 50+ / PA +++

6:32 PM

Hôm nay mình sẽ review cho các bạn về một sản phẩm BB Cream dành cho da mụn mà mình đang rất ưng ý nhé ^^!


Đầu tiên thì nói qua về da, da mình thuộc dạng hỗn hợp thiên dầu và nhạy cảm rất dễ nổi mụn. Thời gian rồi mình có chút vấn đề về nội tiết, vì vậy mà mụn lên rất nhiều ở cằm và xương quai hàm 2 bên má. Đáng nói lại toàn là mụn ẩn, để đấy thì thâm mà nặn lên thì không được, vừa xấu vừa bực mình. Vì vậy mà mình tìm hiểu một thời gian rồi quyết định dùng Tretinoin. Các bạn ở đây nếu có dùng Tre thì hẳn đều hiểu rằng sẽ phải trải qua một thời kỳ đau khổ khi bị đẩy mụn (purgin). Và mình đang ở chính giai đoạn ấy, vừa vui vì mụn ẩn bị đẩy lên nhiều, vừa buồn vì lúc mụn đẩy lên thì (đương nhiên) mặt mũi chẳng xinh đẹp gì lắm. Tuy nhiên lúc này da đang nhạy cảm, ngoài kem chống nắng ra thì bôi cái gì lên mặt mình cũng phải nghĩ. Mình cần một loại BB/Found phù hợp với da mụn, độ cover tốt, lại phải kiềm dầu.

Và đấy là lý do mà em It’s Skin: Skin Expert BLEMISH COVER CREAM đã đến với mình.



Thôi không dài dòng nữa, mình sẽ vào chủ đề chính ngay

REVIEW IT'S SKIN: SKIN EXPERT BLEMISH COVER CREAM  – SPF 50+ / PA +++


1. Thành phần


Skin Expert BLEMISH COVER CREAM được quảng cáo có chứa chiết xuất từ men sợi nấm Maitake có tác dụng che khuyết điểm nhẹ, thu nhỏ lỗ chân lông cho lớp makeup láng mượt mà da không bị bí.
Ngoài ra thành phần 5 free: Paraben, Benzophenone, Tar Color, Talc Mineral Oil nhằm hạn chế tối đa kích ứng da.

Click vào để đọc thành phần bạn nhé

Phải thú thật là mình không thật sự am hiểu lắm về thành phần sản phẩm. Quan điểm của mình đã là hoá chất thì cái gì chả hại, chỉ là tỷ lệ phần trăm của nó là bao nhiêu và có an toàn cho da hay không thôi. Mình thường chọn đồ theo brand, và It’s Skin là một trong số những brand có sản phẩm phù hợp với làn da đỏng đảnh của mình mà giá cả lại rất phải chăng.

2. Packaging


Thú thật là…không được long lanh như trên web. Lúc đầu cầm lên mình còn chẳng muốn mua. Em ấy không thuộc dạng long lanh công chúa như Etude House, Holika, không mature sang chảnh như Missha. Em ý … nhờ nhờ, chẳng có gì nổi bật và đặc biệt. Thật chẳng tương xứng với công năng của em ý tẹo nào.


Em ý dạng tuýp, và có đầu pump :3 Mình sẽ xem đây là một điểm cộng. Dạng tuýp sẽ nhỏ gọn hơn dạng chai, bỏ vào túi đỡ chiếm diện tích, đầu pump vừa giúp kem không bị chảy linh tinh vừa kiểm soát được lượng kem lấy ra.


Dung tích: 40 ml / HSD 18 tháng từ ngày mở nắp

Chấm điểm: 4/5

3. Texture


Texture vừa phải, không đặc quá để làm mặt cakey, không lỏng quá để khiến mặt bạn dầu nhẫy. Undertone yellow và chỉ có một tone màu, dành cho tất cả loại da. Điều này sẽ là một điểm trừ. Vì thực tế màu da này hơi sáng quá so với da tớ, tớ phải đánh luôn cả cổ và dùng phấn phủ màu tối hơn để bù lại.

Creamy và không quá watery hihi

Mùi thơm dễ chịu và nếu xem dưới ánh đèn, bạn sẽ thấy em ấy hơi ‘óng ánh’một chút, vừa phải thôi, có lẽ là vì tác dụng phụ của SPF 50+  / PA +++ nữa. Yên tâm là trông sẽ không bóng nhẫy đâu, chỉ là một chút để trông da khoẻ khoắn hơn thôi.
Tone màu hơi sáng so với da tớ

Độ chóng nắng cao là một điểm cộng lớn. Nhất là với những đứa bị ám ảnh về kem chống nắng như tớ.

Chấm điểm: 4.5/5

4. Scent


Thơm, thơm và rất thơm. Dù tớ không thích lắm việc mỹ phẩm có mùi. Nhưng dù sao thì với các loại kem phấn mà không có mùi thì tệ lắm. Tớ thích mùi hoa nhè nhẹ của em ý, mùi rất ngọt và đáng yêu. Nhưng yên tâm nó không luẩn quẩn quanh mũi lâu làm bạn khó chịu đâu.


Chấm điểm: 5/5

5. Cover

Đây là hình ảnh mặt tớ khi apply 1 lớp mỏng. Bạn có thể thấy những vết đỏ do mụn đã được che rất kỹ, da tớ đều màu hơn. Lớp finish rất mượt ở những vùng da không bị mụn như gò má và cánh mũi. Tuy nhiên phần bị mụn và da hơi tróc da trông bạn ý hơi có vẻ cakey và tớ khắc phục cách này bằng việc dùng thêm primer. 


Em ý che được 80-90% đống mụn trên mặt tớ, không làm mặt tớ dày cộm và tớ rất ưng ý vì điều đấy. Ngoài ra thì các em mụn có vẻ không ừ hử gì với bạn BB cream này, rất ngoan ngoãn, không hề vùng lên kích ứng hay mẩn đỏ gì đâu ạ.
Lần sau sẽ nhớ quẹt son ạ


 Chấm điểm: 4/5 (Vì vẫn hơi cakey một chút đó ạ)

6. Lasting power

Em ý kiềm dầu được trong khoảng 4 tiếng, bắt đầu đổ dầu ở mũi và vùng miệng sau đó. Ngoài ra thì còn một điểm rất tệ là em ý bị dính ra khẩu trang, hay thậm chí ra giấy ăn khi tớ dùng để thấm dầu. Tuy nhiên kỳ lạ là mặt tớ không bị oxi hoá và xuống tông nhiều lắm. Trông vẫn tươi tỉnh và sáng láng dù sau 6-7 tiếng ở ngoài đường.


Tớ nghĩ dùng em ý vào mùa đông rất hợp. Hoặc nếu dùng mùa hè thì nên kết hợp thêm primer. Tớ đã tìm được em primer Bourjois Flower Perfection thần thánh để bắt cặp với em nó. Cả 2 em đều là cứu tinh của tớ trong lúc da mụn mà vẫn muốn xinh như này. Tớ sẽ có bài review về em nó sau vậy.


Chấm điểm: 3/5

Kết luận

Điểm cộng
Cover ổn
Không kích ứng da, thích hợp da nhạy cảm
Mùi thơm
Dễ tán, dễ sử dụng
Nhỏ gọn và dễ mang theo

Điểm trừ
Kiềm dầu kém
Ít tone màu
Giá hơi chát

Tổng điểm: 4.1/5

Có mua lại không?

Mình rất ưng nhưng mà rất tiếc là Không. Vì phải rất lâu mới dùng hết 1 em, và mình thì muốn thử các em khác nữa. Tuy nhiên mình rất recommend cho những bạn nào trong tình trạng da mụn giống như mình nhé. Và ít ra thì mình cũng bỏ túi 1 sản phẩm dành cho da mụn mà mình có thể dùng bất khi nào da dẻ có vấn đề rồi.


Còn các bạn, các bạn đã sử dụng Skin Expert BLEMISH COVER CREAM hay có loại BB Cream nào dành cho da mụn chưa? Chia sẻ cùng chúng mình nhé! 

You Might Also Like

2 nhận xét

  1. Chủ đề này rất hay, phụ nữ giờ họ rất chuộng sp từ thảo dược thiên nhiên. Cả nhà cần tìm nơi bán thuốc kích thích mọc tóc tốt nhất hiện nay thì bấm vào đây ạ, 100% thiên nhiên và đảm bảo hiệu quả nhé!

    ReplyDelete

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com