[Review] Etude House Rosy Tint Lips: #8 After Blossom

12:43 PM

Chào cả nhà, gió mùa sắp về và hôm nay mình xin được review về một trong những màu son mình yêu thích nhất mùa đông:
 Etude House Rosy Tint Lips: #8 After Blossom :3


REVIEW ETUDE HOUSE ROSY TINT LIPS: #8 AFTER BLOSSOM

 Rosy Tint Lips của Etude House không phải là mới, em ý đã làm mưa làm gió ở Việt Nam vào hồi đông năm ngoái (tức là đã hơn một năm rồi).  Bộ sưu tập gồm 8 màu, là những sắc độ khác nhau được lấy cảm hứng từ những cánh hồng.

Và mình phải thừa nhận một trong số những lý do mình mua em ấy là vì cái hộp. Có cô nàng nào trên đời này lại có thể cưỡng lại chiếc hộp nhỏ xinh trông như vial nước hoa với sắc hồng quyến rũ kia không cơ chứ.

Sau đã sẽ là cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm em ý ^^!

1. Mình thích




Bao bì và mùi hương

Mình nghĩ trên thế giới này chẳng cô gái nào chống lại được sự quyến rũ của hoa hồng. Hoa hồng rực rỡ và lãng mạn trên thiết kế vỏ hộp cùng với mùi hoa hồng rất nhẹ và ấm của Rosy tint Lips là 2 thứ khiến mình cực thích. Mình đã ngắm cái vỏ hộp và ngửi mùi hương ấy mãi không rời. Rất buồn là cây son thì không được 'sexy' như cái vỏ. Tuy nhiên mình nghĩ chỉ ngần nấy thôi đã đủ để bạn quyết định mang một em về nhà. Một cách nuông chiều bản thân của các cô gái.

Màu sắc


Thật ra ban đầu màu sắc của em ấy khiến mình khá thất vọng. Nếu bạn quay lại lên trên và nghía thử thì sẽ thấy #8 After Blossoms là một màu hồng tím rất quyến rũ. Tông màu này rất hot vào năm ngoái và đặc biệt thích hợp với mùa đông bởi sự ấm áp và cổ điển. Thế nhưng khi mang về nhà và thử đủ mọi cách, từ đánh không đến concealer vân vân và mây mây, mình vẫn không thể cho ra swatch son y hệt trên web. 

Swatch son trên môi mình / Sorry mặt vẫn còn hơi thâm sau đợt đẩy mụn
Tuy nhiên ngoài việc màu không lên giống trên web ra thì màu của em nó vẫn rất dễ yêu. Vẫn là màu của những cánh hồng nhưng nhẹ nhàng và tươi trẻ hơn một chút. 
Mình hay đánh son cả môi, do đặc điểm môi tối màu không thích hợp đánh lòng môi
Chất son khá mướt và dễ tán, cảm giác ban đầu khi mới apply lên là độ ẩm của son tương đối, thuộc mức trung bình, không để lộ vân môi nhiều


Em ý là một màu hồng đáng yêu
Tuy nhiên điều này không có nghĩa là không cần dưỡng môi trước khi sử dụng em nó (tất nhiên dưỡng môi luôn là bước bắt buộc), bởi vì về sau em ý sẽ tương đối khô. Nếu ngủ dậy muộn cần lao ra ngoài đường ngay và đến cả son dưỡng môi cũng không kịp thoa thì tốt nhất không nên chọn em nó.



2. Mình không thích

Bên cạnh những điểm đáng yêu trên, Rosy tint lips vẫn có một số điểm khiến mình chần chừ không biết có nên mua tiếp thỏi thứ hai hay không

Thiết kế son


Son dễ bị lem nhem

Bên cạnh packaging đẹp thì ban đầu Etude House cũng nhấn mạnh thiết kế thỏi son có mút tán như một điểm mạnh khác của Rosy tint Lips (mình cũng đã tin vào điều ấy)

Nhưng thật ra không phải. Thiết kế đầu mút đôi khi rất...mất vệ sinh. Dùng 1-2 lần là sẽ lem nhem như trên hình. Bạn sẽ thường xuyên phải lấy ra và đi giặt mút, khá là lích kích và chưa kể là miếng mút nhét ra nhét vào cũng khó khăn nữa (với đứa hậu đậu như mình)


Đấy mới chỉ là một nhẽ. Một vấn đề nữa là mình luôn bôi lip balm và đôi khi là concealer trước khi dùng son, thế nên việc balm hoặc concealer bám lên mút làm biến màu và tệ hơn biến mùi là rất thường xuyên. 

Vỏ son quá cứng



Cái này tính ra vẫn là lỗi thiết kế nhỉ?

Vỏ son làm bằng nhựa dẻo, tuy nhiên nó quá...cứng và chắc. Ban đầu mới mua về mình phải mím môi mím lợi để bóp son lên. Chính xác là phải mím môi mím lợi và trong đầu còn nghĩ hay là trời lạnh son nó đóng cục lại rồi nhỉ...

Và việc đó khiến mình rất khó để điều chỉnh lượng son lấy ra. Đại khái như khi mình muốn đánh lòng môi, nhưng son xịt ra quá nhiều, vậy là tiếc phải đánh cả môi. Funny vậy đó =.=

Túm cái quần lại là mình phải xử lý cả 2 vấn đề trên bằng cách lấy son ra tay (bỏ qua miếng mút) và dùng tay để tap lên môi (mình không dùng cọ son). Mặc dù vẫn lem nhem và lích kích nhưng ít ra rửa tay vẫn còn nhanh hơn ngồi vần miếng mút đường kích 1cm để giặt cho sạch rất là nhiều!!!!!!!

Kết luận


Bất chấp em ý có bao nhiêu ưu điểm và nhược điểm thì mình cũng không hối hận vì đã mua Rosy tint Lips. Như đã nói, em ý là một sự nuông chiều bản thân nhẹ mà mỗi cô gái khi nhét em vào túi đều cảm thấy hài lòng về điều đó.

Và biết đâu nếu ngày mai bỗng nhớ thương cái hộp xinh xinh đầy hoa hồng nở rực rỡ, mình sẽ lại mua thêm một em nữa để mang về nhà?!


Còn các cô gái của mình thì sao? Đã bao giờ các bạn mua một thỏi son chỉ vì những lý do phù phiếm như thế này chưa? :)

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com