[Review] Missha Moisture Coating Tint #04 Pretty Coral

1:49 PM

Đông về là lúc môi cần ẩm hơn bao giờ hết. Bởi vậy mà bên cạnh lip balm, các loại son bóng, son nhiều dưỡng khác cũng bắt đầu được tìm mua nhiều hơn. Và một trong số những sản phẩm son nhiều dưỡng mà mình yêu thích gần đây chính là:

Missha Moisture Coating Tint #04 Pretty Coral 



Moisture Coating Tint là dòng son mới ra mắt trong năm nay (2014) của Missha. Son tint dạng thỏi không còn là quá mới và được ưu chuộng bởi những ưu điểm như: gọn gàng hơn son tint nước, nhiều dưỡng hơn và giá cả vẫn rất phải chăng.


Mình mua em ý một cách tình cờ, trong một ngày hơi u ám và mình nghĩ cần một cái gì đó để bright up tâm trạng. Lúc đấy cuối tháng và trong ví chỉ còn vỏn vẹn 180k, nhưng đột nhiên mình rất muốn có một thỏi son mới (lúc nào mình cũng muốn có một thỏi son mới). Rồi mình đã pick em ý (không phải tình cờ mà thật ra vì em ý quá rẻ). Hú hoạ một chút nhưng bây giờ bên cạnh việc là một trong những thỏi tint yêu thích thì Missha Moisture Coating Tint còn giống như một item may mắn của mình. (Mình rất hay có những item kiểu này, là một thứ gì đó ngẫu nhiên nhưng khiến mình cảm thấy may mắn hoặc an tâm khi có nó. Các bạn có thể không?)

Để nói về em nó thì có những điểm mình thích và không thích sau đây:

1. Mình thích


Thực tế với cái giá của em nó thì rất khó để mình chê được điều gì.

Màu sắc




Em ý là một màu cam hồng rất dễ yêu (màu lên ảnh có vẻ thiên cam quá, thực tế thì em ý hơi hồng hơn chút xíu). Mình đã không bao giờ nghĩ mình có thể quệt cái gì liên quan đến màu cam lên môi vì phản da. Nhưng em này thì cam vừa đủ và hồng vừa đủ để mặt mình sáng lên chút đỉnh, trông đáng yêu hơn thường ngày vẫn quệt toàn son đỏ và hồng (đôi khi là hồng tím). Mình sẽ dùng em ý bất kể khi nào mình thấy hơi lo lắng, thấy mọi thứ bất ổn và muốn khởi đầu một ngày mới thật nhẹ nhàng.


Chất son


Đúng như tên gọi, chất son của Moisture Coating Tint mỏng, nhẹ, hơi bóng, khá ẩm và nhiều dưỡng. 


Swatch


Bare lips + Bare Face (Nhìn tệ nhưng mà đừng ném đá mình)

Quẹt 2 lớp


Dù da mình tối nhưng không bị phản da 



Son bóng nhẹ và ẩm, không bị hằn vân môi lên nhiều

Bạn có thể thấy Swatch son lên môi một đứa môi thâm và tối màu như mình không đến mức quá tệ. Lớp son mỏng nên đánh 2 lớp không bị dày môi. Tuy nhiên bởi vì sắc son khá trong nên mình nghĩ đối với những ai có thói quen dùng concealer như mình thì không nên dùng khi đánh em ý. Concealer sẽ hiện lên rất rõ trên vân môi.


2. Mình không thích


Vỏ son



Mặc dù em ý rẻ tiền thật nhưng thật sự mình không hy vọng là vỏ son cũng rẻ tiền đến mức này T__T. Vỏ nhựa mỏng cầm khá ọp ẹp.


Vỏ ngoài còn đỡ, nhưng bạn có thấy lớp nhựa xám xám bao quanh phần son khi mở nắp ra kia không? Trông chẳng khác gì ống nước hết trơn T___T. Ghét vô cùng tận


Ngoài ra thì em ý khá mi-nhon dễ thương. Một sản phẩm chỉ có 1.4 g (Nhỏ xíu)

Kết luận


Vâng, bài review hôm nay hết sức nhạt nhẽo ạ. Thật ra thì ngoài mục đích review thì mình chỉ muốn khoe rằng đây là vật may mắn của mình trong thời gian gần đây thôi :">. Còn bởi vì giá tiền 160k quá bèo của nó nên với những gì Missha Moisture Coating Tint mang lại mình cũng không biết chê cái gì hết :))

Và mình đang suy nghĩ xem có nên mua thêm 1 thỏi khác màu về để mix như này hay không:

Chẹp, phù phiếm quá, phù phiếm quá....

You Might Also Like

2 nhận xét

  1. Mỹ phẩm Nhật Bản chuyên hàng xách tay Nhật nội địa các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm và các dòng Collagen Shiseido Nhật Bản, thực phẩm chức năng giá tốt nhất. https://myphamnhatbansite.wordpress.com/

    ReplyDelete
  2. Với những nguyên liệu thiên nhiên này thì từ nay việc chăm da khỏe không còn là nỗi lo ngại với nhiều chị em nữa! Bí quyết dưỡng da khỏe với nguyên liệu thiên nhiên

    ReplyDelete

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com