[Skincare][TIPS] Đông về dưỡng ẩm bằng gì?

8:45 PM

Đông đã về từ lâu, và mùa này thì vấn đề to bự nhất mà các cô gái cần quan tâm khi dưỡng da ấy là Dưỡng ẩm. Hôm nay tớ sẽ chia sẻ một chút về những sản phẩm dưỡng ẩm yêu thích của tớ trong mùa này nhé ^^!

Theo thứ tự từ trái sang: Hadalabo - Mỡ trăn - Vaseline - Benton Aloe Propolis Soothing Gel - It's Skin Vit E - Nuxe Huile Prodigieuse

Các sản phẩm dưỡng ẩm mùa đông

1. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion


Nếu nói về dưỡng ẩm thì cái tên hiện ra đầu tiên và ngay lập túc trong đầu tó là Hada Labo. Sản phẩm thành phần đơn giản đến mức không thể đơn giản hơn và khả năng dưỡng ẩm của nó thì siêu phàm thoát tục đên mức ngoài dưỡng ẩm thì người ta cứ tưởng như Hada Labo chẳng còn công dụng nào khác =,=

Đây là chai thứ Hada Labo thứ 3 tớ dùng. Mọi người vẫn bảo dùng hàng nội địa Nhật thì tốt hơn, nhưng tớ xài hàng Việt Nam vẫn thấy ổn. Rẻ tiền, dễ mua, và thực hiện tốt chức năng của mình: Dưỡng ẩm. Tớ quá yêu thích việc sáng ngủ dậy vỗ nhẹ 3 giọt Hada Labo lên mặt và bỗng nhiên da dẻ trông có sức sống hẳn. Và nếu như mọi năm mặt mũi không có mụn, không phải dùng Tretinoin hay gì thì mình em ý cộng thêm một chút cream khoá ẩm là tớ đã chẳng bao giờ phải lo da dẻ thiếu nước nữa.

Ôi tớ nghĩ là tớ sẽ yêu Hada Labo trọn đời


2. It's Skin Power 10 Formula VE Effector


Như đã nói lần trước trong bài Trang điểm và dưỡng da lúc giao mùa, do đông này da tớ khô hơn mọi năm nên tớ đã chọn Vitamin E là sản phẩm dưỡng ẩm bổ sung. Sau khoảng hơn 1 tháng dùng em ý (Cái chai đã vơi đi quá nửa) hiệu quả mà em ý mang lại cho tớ ấy là làn da mềm mượt và căng bóng.

Nếu so sánh trong 3 loại Serum Power 10 của It's Skin mà tớ đã dùng, thì VC có tác dụng làm trắng, CO có tác dụng repair rất rõ rệt, còn VE sẽ đem đến cho bạn là da bóng bẩy và có chút glow.

Mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Khả năng thẩm thấu ngang CO và không nhờn dính như VC. Nếu có thời gian tớ sẽ review em này kỹ hơn nhé ^^!


3. Benton Aloe Propolis Soothing Gel


Benton là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc gần đây khá được chuộng tại Việt Nam, đặc biệt với các bạn da mụn và da nhạy cảm, bị tổn thương vv. Với cam kết (của hãng) về những thành phần rất an toàn và lành tính cho đến công dụng kỳ diệu với da, giá thành lại không quá đắt, từ nước mình cho đến trời Tây, chị em review Benton quá trời. Mình cũng không review lại gì nhiều nữa.

Mình đã dùng qua toner Benton Snail Bee High Content Skin, Benton Snail Bee High Content Steam CreamAloe Propolis Soothing Gel. Thì em Gel này là sản phẩm mình thích nhất. 

Em ý đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc loại bỏ những nốt mụn của mình, keo ong trong gel có tác dụng diệt khuẩn và lô hội cung cấp thêm một chút ẩm. Mình dùng em ý mix với mỡ trăn là có thể khoá ẩm luôn nên thành thử em Steam Cream trở nên hơi thừa thãi.

Mỗi tội 100ml mà hao phết đó. Mình dùng gần 3 tháng và đã đến đáy rồi *khóc một dòng sông*


4. Mỡ trăn Lily Bui

Chị em da bị tổn thương do corticod chắc đã quá quen với mỡ trăn của chị Lily Bui rồi. Cái này mình cũng được biết khi lân la nhà dầu của chị Pisu. Mình dùng em ý để khoá ẩm cho đông này và giúp đỡ cái mặt mình trong quá trình tái tạo da sau đợt mụn kinh hoàng.

Ban đầu nghĩ em ý phải tanh lắm, thiệt ra có tanh, nhưng chỉ đến mức như dầu nành Tường An thôi. Cho tầm 1-2 giọt ra tay, xoa đều tay cho ấm rồi áp lên má và toàn mặt. Áp một hồi rồi massage mặt nhẹ nhàng cho oil thấm từ từ. Tắt đèn đi ngủ sớm và cảm nhận làn da căng mịn vào sáng mai.

Từ ngày dùng mỡ trăn, ngoài việc giữ ẩm tốt, các vết thâm mụn của mình cũng biến đi nhanh hơn. 200k/100ml và vẫn chưa biết dùng đến bao giờ cho hết.

Mỡ trăn lily Bui

5. Nuxe Huile Prodigieuse


Em dầu đa năng quá nổi tiếng của Nuxe. Nhiều công dụng, dưỡng da mặt, da toàn thân, dưỡng tóc, mix của mỹ phẩm khi makeup vân vân và mây mây.

Nếu bạn nhìn lại các sản phẩm dưỡng da từ trên xuống dưới, hẳn sẽ thấy em dầu này bị...thừa ra.
Và vâng mình thừa nhận, là mình đã không thể kiềm lòng trước nhan sắc của em ấy và mua về đấy!!!!
Nàng rực rỡ và kiêu sa và thơm ngát thế kia cơ mà!!!!!!!!!

Phiên bản đen limited, 100ml.

Mình dùng để trộn với foundation trang điểm mùa này. Mướt mát và dewy và da mềm kinh khủng. 
Ôi cuộc đời tôi chết vì những điều phù phiếm...


6. Vaseline Pure


Em này để dưỡng môi.

Thật ra đối với môi thì mình thấy không nhất thiết phải cầu kỳ. Tất cả những gì đôi môi của bạn cần là tẩy da chết thường xuyên (thậm chí là hàng ngày) và một sản phẩm khoá ẩm đủ tốt.
Vì thế mà mình cũng chẳng cần gì nhiều, thoa vaseline lên môi mỗi tối. Sáng dậy thấy da chết bong da thì lấy ngón tay kỳ nhẹ. Môi đủ ấm và căng mọng cho cả ngày. Đơn giản vậy thôi.

Tuýp này mua ở hiệu thuốc. 15k/10g. Ngon bổ rẻ ^^!
Mà thật ra hôm nào phù phiếm lại bỏ tiền mua hũ son dưỡng vài trăm k thì cũng không biết được....
Phew, còn các cô gái của tớ thì sao? Đông về các ấy dưỡng ẩm bằng gì?


You Might Also Like

11 nhận xét

  1. chị ơi thành phần cái it's skin power 10 thế nào vậy chị?

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://cosme-hoarder.blogspot.com/2013/11/review-its-skin-power-10-formula-ve.html

      Thành phần với review của em ý hôm trước chị đọc bên blog chị Hannah thấy đầu đủ lắm nè ^^

      Delete
    2. thanks chị, hôm đi hanhstore em sờ chai này mà chả thấy thành phần gì luôn :))

      Delete
    3. eo ơi, nhiều parabens quá chị ơi. huhu...

      Delete
    4. Ừa :))) chai này được cho nên chị sài thử, thấy cũng thích nên cố luôn chả check thành phần nữa. Mà dạo này đang có xu hướng ác cảm dần với mỹ phẩm Hàn và đắm đuối với đồ organics của Tây nhưng đau ví quá :'(

      Delete
  2. chị ơi cái hada là thay toner luôn đúng ko ạ :p

    ReplyDelete
  3. C ơi benton c mua ở đâu thế ạ

    ReplyDelete
  4. Với những nguyên liệu thiên nhiên này thì từ nay việc chăm da khỏe không còn là nỗi lo ngại với nhiều chị em nữa! Bí quyết dưỡng da khỏe với nguyên liệu thiên nhiên

    ReplyDelete
  5. cám ơn bài viết của bạn, giao diện đẹp, mình thích style blog này, giống kiểu blog nước ngoài.
    website Sakura Việt Nam

    ReplyDelete

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com