[REVIEW] Bourjois Rouge Edition Velvet Liquid Lipstick: Personne ne rouge #01

11:30 PM

Bourjois Rouge Edition Velvet Liquid Lipstick: Personne ne rouge #01

 Nhân một ngày đẹp trời nhưng có phần buồn chán, lang thang trên mạng và phát hiện dòng son mới ra này của BourjoisRouge Edition Velvet được Bourjois cho ra mắt với lời hứa về 'cuộc cách mạng son môi', một thỏi son với một lớp Finish matte hoàn hảo mà vẫn mỏng, nhẹ, không khô môi và bền màu suốt 24h. Nghe hấp dẫn nhỉ, tớ đã thử với màu #01 Personne ne rouge! 

Và đây là cảm nhận thực tế của tớ về em ý :D

Review: Bourjois Rouge Edition Velvet Liquid Lipstick
#01 Personne ne rouge / Bourjois Rouge Edition Velvet

Thông tin thỏi son: hạn sử dụng, tên, mã, màu, thành phần, xuất xử v...v

Thành phần


 dimethicone, dimethicone/vinyl dimethicone cross polymer, butyl acrylate/hydroxypropyl dimethicone acrylate copolymer, trimethyl, silica, parfum (fragrance), limonene. 

Mặc dù có chứa hương liệu nhưng trên thực tế tớ gần như không cảm nhận được gì về mùi của em ấy cả. Điều này đối với tớ là một điểm cộng lớn. Vì tớ gần như măm măm cả ngày, một số loại son tớ từng dùng có mùi (mặc dù rất thơm) và khi tớ ăn cái gì đấy thì cảm giác như ăn son vậy :(

Packaging


Review: Bourjois Rouge Edition Velvet Liquid Lipstick

Vỏ ngoài em ý bằng nhựa khá dày và trông khá…rẻ tiền. Đây có vẻ theo style chung của các dòng son Bourjois T__T. Tớ nghĩ nếu lớp nhựa mỏng hơn và các góc bo tròn thêm một chút, như dòng son tint của 3CE thì cảm giác sẽ khá hơn nhiều. Tuy vậy em ý trông vẫn mi-nhon xinh xắn và cầm rất chắc tay. Nắp son vặn cũng rất chặt.
Dung tích: 6,7ml. Khá lớn phải không :)
Chấm điểm: 3,5/5

Texture


Review: Bourjois Rouge Edition Velvet Liquid Lipstick

Bạn có thể thấy, texture của em ý không lỏng như tint, cũng không có đặc và dày như son kem. Nó là một dạng mix ở giữa. Và khi bạn thử lần đầu lên tay thì: Amazing! Nó cho bạn cảm giác đúng nghĩa của từ velvet. Mịn và mềm mại như nhung. Lớp son cứ như trượt trên tay tớ vậy. Và tớ đắm đuối cá chuối với em kể từ giây phút đó.
Chấm điểm: 5/5


Apply


Review: Bourjois Rouge Edition Velvet Liquid Lipstick

Đây là hình ảnh tớ apply Bourjois Rouge Edition Velvet #01 Personne ne rouge! lên môi. Màu của tớ theo hình trên swatch của hãng là màu đỏ tươi. Trên thực tế lên môi tớ sẽ hơi cam một chút. Tớ thường không hợp với màu cam, nhưng sắc độ cam vừa phải của em này khiến mặt tớ tươi hơn chứ không già đanh xấu xí như các em khác.
Đối với tớ, ấn tượng nhất về em này là cái cảm giác son trượt trên môi. Với texture mỏng nhẹ, việc apply em ý trở nên dễ quá mức cần thiết và tớ không cần phải lo lắng gì về việc quẹt son chỗ dày chỗ mỏng không đều nữa.
Sau khi đánh khoảng 1-2’ em ý sẽ trở thành hiệu ứng Matte như …quảng cáo. Tuy nhiên tớ không hề có cảm giác khô hay bị dày môi gì cả. Mịn, mềm và nhẹ nhàng và không lộ vân môi. Quá tuyệt.

Review: Bourjois Rouge Edition Velvet Liquid Lipstick


(Sorry vì ảnh swatch, cái mặt tớ lúc đấy đang lên mụn lại không bôi trát gì nên quá tởm. Tớ sẽ cố gắng chăm chút cho những lần swatch sau)
Chấm điểm: 5/5


Lasting power


Theo lời của hãng thì Bourjois Rouge Edition Velvet sẽ bền màu trong suốt 24h. Tớ không khoái lắm với điều đó, ai lại cần một thứ hoá chất bám nhây trên môi mình suốt ngày kỳ không ra cơ chứ. Tuy nhiên thực tế thì không phải vậy đâu, dù em ý bám khá tốt, nhưng kỷ lục của em từ ngày mình dùng chỉ cỡ 5-7 tiếng thôi. Đây là hình em ý trên tay tớ, sau khi tớ lấy khăn ướt kỳ cọ rát cả tay và son vẫn bám cỡ như này.


Ngoài ra thêm một điểm cộng nữa là em này không bị lem khi tớ uống nước. Quá ổn nhỉ! 
Chấm điểm: 5/5



Review: Bourjois Rouge Edition Velvet Liquid Lipstick

Giá: 330k

Giá tốt so với những trải nghiệm mà em ý mang lại :)

Trên đây là những cảm nhận của tớ về Bourjois Rouge Edition Velvet, tổng kết lại thì là như thế này:

Điểm cộng:


  •         Lên màu tốt
  •         Mỏng, mịn, không khô hay bị lộ vân môi
  •         Độ bền màu cao
  •         Cảm giác khi đánh son rất tuyệt :”>
  •         Chất lượng vừa với giá tiền
Điểm trừ:
  •          Vỏ nhựa không đẹp
  •          Ở Việt Nam không có đủ màu
Điểm trung bình: 4,6/5

Kết luận

Đây là một em son đáng để đầu tư, khi bạn đã chán những em lipgloss rực rỡ của mùa hè và muốn tìm một em ‘tóc nâu môi trầm’ dịu dàng cho mùa thu đông. Tớ nghĩ là tớ sẽ mua lại em nó. Cơ mà với màu khác, em Peach Club đang trong tầm ngắm của tớ hehe.
Còn bạn thì sao? Bạn đã thử Bourjois Rouge Edition Velvet chưa? Cảm nhận của bạn thế nào? <3

You Might Also Like

4 nhận xét

  1. bạn ơi bạn mua son này ở đâu thế, chỉ mình với :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tụi mình mua ở Miuzinh Chùa Bộc bạn ạ :3 :3

      Delete
  2. Mua ở Xuxu shop 0983 231 237 đó fb Tramcathy

    ReplyDelete
  3. Với những nguyên liệu thiên nhiên này thì từ nay việc chăm da khỏe không còn là nỗi lo ngại với nhiều chị em nữa! Bí quyết dưỡng da khỏe với nguyên liệu thiên nhiên

    ReplyDelete

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com