[List] Tổng hợp các hot beauty blogger

3:31 PM

Để tiện phục vụ cho nhu cầu ngó nghiêng đọc review và các tips làm đẹp của các nàng, hôm nay mình sẽ tổng hợp lại cho các bạn một số link các blogger mà mình yêu thích.


Beauty Blogger Việt:



Nếu 1,2 năm trước chúng ta chỉ có thể hóng blog và video làm đẹp từ các beauty guru nước ngoài thì hiện nay ở Việt Nam các beauty blogger có thể nói là nhiều như lá mùa thu. Không chỉ makeup đẹp, nhắm "xiền" (để mua và test sản phẩm mới liên tục) đồng thời chất lượng bài viết cũng như cách thể hiện cũng đa dạng hơn rất nhiều. Từ blog, facebook cho đến Youtube vân vân và mây mây. Sau đây mình sẽ tổng hợp 1 số Beauty Blogger Việt mà mình yêu thích:

1. Hạng mục beauty blogger có tâm

Đây là những blogger viết blog vì mục đích phi lợi nhuận, review khen chê công bằng và phong cách viết blog rất nhã, mình rất thích.


Through Magnifying Glass - https://throughmagnifyingglass.com/


Mình đọc của chị này từ khá lâu, tầm 4-5 năm trước lúc mới tập tành biết makeup. Chị up bài không nhiều, chủ đề cũng khá đa dạng. Cách viết khá hay, bài viết nhiều kiến thức. Phong cách cũng nhẹ nhàng. Tuy nhiên vì review theo sở thích nên tất nhiên chị ý không update thường xuyên lắm. Các bài viết chia sẻ kiến thức skincare cơ bản khá hay và đáng học hỏi.

G4giraffe Beauty & Life - https://gg-reviews.com/


Style viết blog của chị này khá giống chị Through Magnifying Glass. Chị review về khá nhiều thứ, từ makeup, làm đẹp đến lifestyle. Sản phẩm đủ cả từ high-end cho đến bình dân. Ngoại trừ việc ít update (như bao blogger viết-cho-vui khác) thì không có gì để phàn nàn.

Kat D - https://chieclavotinh.blogspot.com



Mình là đứa sùng bái sự phù phiếm, đặc biệt là sự phù phiếm một cách đơn giản và tinh tế. Đấy là lý do mình thích mỹ phẩm Nhật Bản. Mà đã là fan của mỹ phẩm Nhật thì phải ngó ngay blog chị Kat D. Chị review khá nhiều sản phẩm (tất nhiên trong đó có nhiều món mình chỉ dám đứng từ xa ngó lại :'( ) Bài viết kiến thức chuyên môn khá sâu và chắc chắn.

Hachikobob - http://hachikobob.com/


Một trong số hiếm hoi blogger có kinh doanh nhưng vẫn review rất có tâm ấy là chị Hachikobob :)). Nếu bạn thích sang xịn mịn thì ghé Hachiko vì chị ý review toàn đồ high-end. Hình ảnh rất bắt mắt. Đồ cũng nhiều và cập nhật liên tục nữa. Mình bị khoái phong cách nhã nhặn của chị ấy <3

Thúy Võ - http://www.fierybread.com/


Một hot beauty blogger sang xịn mịn nhưng vẫn chất ấy là chị Thúy Võ. Rất nhiều đồ high-end, rất nhiều hình đẹp, update nhanh và mãn nhãn. Thúy Võ không PR cho nhãn nào vì nghe nói bạn này cũng khá mạnh tài chính. Nói chung mình không chê được gì nhiều ngoài việc blog của chị ấy mình chỉ dùng để ngắm vì mình ít khi được dùng đồ chị này review hihi.

Nhi Ngô - https://theskincarejunkie.wordpress.com/


Chị Nhi Ngô là một trong những blogger đầu tiên mình đọc vì có những bài viết rất sâu về kiến thức dưỡng da. Mình cũng rất thích phong cách makeup và thần thái của chị ý nữa. Dạo này có vẻ chị ý viết ít hơn nhiều rồi ^^!


2. Hạng mục Hot Beauty Blogger 

Đây là hạng mục các beauty blogger nổi tiếng, bài review nhiều, update đồ nhanh, cách thể hiện cũng phong phú, từ blog đến video. Ngoài việc ngắm đồ ra thì xem blog hay video của các bạn ý cũng khá giải trí. Tuy nhiên mình chỉ xem để tham khảo vì đa phần các blogger này khen chê không được rõ ràng cho lắm ^^!

Trinh Phạm - Youtube Channel


Bạn này đi du học, chủ đề cũng khá đa dạng ngoài khoản makeup. Mình xem vì bạn ý nói chuyện vui thôi. Phần makeup thì 50-50

Changmakeup - Blog - Youtube Channel

Em Chang thì chắc không phải giới thiệu nhiều. Với mình thì em ý cực giỏi trong phân khúc của em ý. Nếu có học về truyền thông, personal branding vân vân và mây mây thì em ý là một case study cực kỳ thành công. Tuy nhiên mình không theo dõi kênh của em Chang nhiều, có lẽ tại mình già rồi không theo kịp với tốc độ review của em ý. Nói thế nhưng mỗi lần định mua son mình đều xem swatch của Chang để chọn màu. Xem swatch thôi còn review của em ý mình thấy không đáng tin lắm, toàn khen thôi huhu.

Let's Play Makeup - Youtube Channel

Anh Phương (Let's Play Makeup) rất đáng yêu :">. Mình hay theo dõi bạn này trên Instagram. Dạo này thì AP chơi Youtube rồi, rất thân với Chloe Nguyễn. Bạn này nói chuyện thú vị. Xem các clip review hoặc makeup của bạn ý khá là giải trí mặc dù thỉnh thoảng có hơi PR tí và mình cũng không phải fan theo style makeup của bạn ý ^^!

Một số Channel khác mình có biết nhưng không theo dõi nhiều:
Pretty Much - Website - Youtube Channel
Loveat1stshine - Blog - Youtube Channel
The Make A Holic - Blog - Youtube Channel
Kickass Red Lipstick - Blog - Youtube Channel
Chloe Nguyen - Youtube Channel
Góc của Rư - Youtube Channel

Mình sẽ update các Beauty Blogger nước ngoài mà mình yêu thích sau nhé ^^!

You Might Also Like

1 nhận xét

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com