[REVIEW] BETA SALIC 2.0 - Daily Dead-Skin-Control Facial Cream

10:54 PM

Hôm nay tớ sẽ review cho các bạn về em tẩy da chết hoá học đầu tiên tớ sử dụng - BETA SALIC 2.0 - Daily Dead-Skin-Control Facial Cream nhé ^^!

Thực ra da tớ vốn ko có nhiều vấn đề, tuy nhiên cái đám mụn đầu đen lộm cộm ở mũi trông rất tức mắt. Như ngày trc thì cứ dăm bữa nửa tháng, khi nào tớ buồn buồn thì lôi cái lột mụn ra bôi lên mặt thì cũng ra đc kha khá nhưng sau đó mụn quay trở lại rất nhanh. Tình cờ tớ biết đến BHA/AHA – nôm na là tẩy da chết hóa học làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông, và khi mới bắt đầu dùng thì phải chấp nhận khoảng thời gian đầu mặt mũi như cái bãi tha ma vì mụn thi nhau đẩy lên (purging) nhưng sau khi mụn đẩy lên và rụng hết thì long lanh như giọt sương. Tuy nhiên thì các sản phẩm chứa BHA/AHA thường có giá khá chát, mà sinh viên chúng mình thì nghèo, lại chưa dùng bao giờ nên ko biết hiệu quả đến đâu. Tình cờ tớ biết đến BETA SALIC 2.0 - Daily Dead-Skin-Control Facial Cream- sản phẩm có chứa cả AHA lẫn BHA, thành phần rất lành tính có thể dùng cho da nhạy cảm, giá cả ổn, nên tớ đã mua về dùng thử.

Hình ảnh nguyên tem nguyên kiện của em nó

Thành phần:

- 2% Betaine Salisylate: Betaine từ mía đường và Salycilic acid với khả năng đẩy mụn và khiến da sạm có thêm sức đề kháng để giảm lượng melanin, làm dịu da nhạy cảm khiến mọi làn da trở về trạng thái cân bằng. Giống như BHA, nó rất hiệu quả để thẩm thấu vào các lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông.

- 4% Glycolic acid là thành phần chiết xuất từ mía đường hoàn toàn không độc hại cho da, thành phần tự nhiên có cấu trúc phân tử nhỏ nhất trong AHA nên đảm bảo khả năng thẩm thấu tốt hơn để loại bỏ hoàn toàn các tế bào da chết. Glycolic acid được biết đến như một hợp chất tuyệt vời để ngăn ngừa tình trạng khô nám và sạm da khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, khả năng ngăn chặn sự tích tụ các tế bào chết sẽ khiến bề mặt da luôn tươi mới sạch sẽ để thẩm thấu được các sản phẩm dưỡng tốt hơn.

- 8 loại trà khác nhau với khả năng giúp kiềm dầu, se lỗ chân lông, cấp ẩm và bảo vệ da

- Salicylic acid với khả năng điều trị mụn
- 5 free : không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không chứa talc, không benzophenone, không surfate.
(Thông tin về thành phần sản phẩm được lấy từ facebook Sammi Shop)

Và đặc biệt khi dùng Beta Salic hay các sản phẩm có chứa axit thì các bạn cần tuân thủ tuyệt đối:

[REVIEW] BETA SALIC 2.0
Lưu ý khi dùng sản phẩm được ghi chú rất rõ ràng và chi tiết trên vỏ hộp
  • BẮT BUỘC sử dụng kem chống nắng hàng ngày
  • TRÁNH dùng chung với các sản phẩm có chứa VITAMIN C hay các dạng tẩy tế bào chết khác (dạng scrub, peeling)
  • Nên dùng vào buổi tối và dùng srm vào sáng hôm sau, nếu buổi tối bạn dùng sản phẩm khác mà phải dùng BETA SALIC vào ban ngày thì chú ý bôi đủ KCN.

Packaging:

Trông em nó ko đẹp cũng chẳng xấu, nói chung tớ trông thấy giống tuýp thuốc mỡ ) nhưng cái mình cần là hiệu quả sử dụng cơ mà, nhỉ ;))


Dung tích: 30ml
Giá: 220k
Chấm điểm: 3.5/5

Texture:

Hình ảnh tớ minh họa cho texture thôi, khi dùng thì các bạn dùng 2 lần thế này nhé ^^

Khi dùng tớ chỉ bóp ra khoảng 1 hạt lạc nhỏ, với dạng cream thì tớ nghĩ chừng ấy chắc ko đủ cho cái mặt (to) của tớ. Tuy nhiên lúc apply em ấy rất trơn nên rất dễ tán đều khắp mặt với 1 lớp mỏng, nên các bạn chú ý nhé, nếu các bạn sử dụng thì chừng ấy là đủ rồi, cứ yên tâm là em í sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ^^

Chấm điểm: 5/5



Trải nghiệm sản phẩm: 
Đây là trải nghiệm của tớ sau 15 ngày dùng Beta Salic 2%

Khi tớ mới dùng Beta salic thì lúc mới bôi lên có cảm giác hơi châm chích, để 1 lúc thì hết. Tớ dùng khoảng 3 ngày thì chả còn cảm giác gì, thay vào đó là da bắt đầu hơi mốc mốc. Lúc đó tớ phấn khích lắm, cứ tưởng là mụn sẽ đẩy lên ầm ầm thế nhưng chưa, tớ bôi mãi, bôi mãi đến cả tuần mà ko thấy da ư hử gì. Tác dụng về mụn thì chưa thấy nhưng về tổng thể thì cảm giác sờ lên da rất thích, cứ gọi là mướt mườn mượt í, vì đc tẩy da chết hàng ngày nên lớp da đổi mới liên tục, thành ra da tớ cũng trắng lên, hồng hào hơn và vì thế tớ đã phải cho em cổ ké cùng em mặt không có trông 2 em chẳng liên quan gì đến nhau cả =)).
Mặt khác tớ ko dám lơ là việc sử dụng KCN – Cái này khi mua Beta Salic nó warning hẳn trên vỏ hộp luôn nhé. Bây giờ KCN với tớ cứ như vật bất ly thân vầy, ra đường mà ko có cứ thấy bất an thế nào í, như kiểu ko mặc quần áo vầy =))
Dùng các thể loại liên quan đến AHA/BHA thì cần phải tuân thủ nghiêm chỉnh những lưu ý trên bạn nhé


Vào 1 ngày đẹp giời, soi gương với cự ly gần, tớ phát hiện mấy cái mụn đầu đen cứ kiểu trực rụng ra mà chưa rụng đc, vì thế tớ đã dùng miếng dán mụn. Trời ơi, lúc bóc ra sướng gì đâu, nó phải ra đến 90% í, mũi các kiểu long lanh luôn. Bình thường tớ mà dán ra có mấy cái là cùng nhưng vì dùng Beta salic + Benton hàng ngày nên da tớ cũng căng hơn, dưỡng ẩm tốt hơn, mụn cũng đẩy lên tí ti nên lấy đi dễ dàng hơn. Mặt khác, sau khi mụn đc lấy đi rồi thì cái lỗ chân lông trống huơ trống hoác đó vẫn đc làm sạch hàng ngày nên tớ vẫn thấy trông trắng trẻo lắm chứ ko lốm đốm như hồi bữa.

Và đây là hình ảnh cái mũi của tớ ^^


Chưa kể khả năng tái tạo da của BETA SALIC là siêu thần kỳ. Chả là hồi bữa tớ rán cá bị mỡ bắn 1 phát vào giữa trán, 1 phát vào tay. Tay thì đương nhiên ko đc bôi trét gì rồi, còn mặt thì tớ vẫn bôi như bình thường và cũng ko quan tâm đặc biệt gì với vết bỏng lắm. Vậy mà vết bỏng cứ se dần, se dần, đến khoảng 3 ngày thì nó tự tróc ra và thay vào đó là lớp da mới như chưa hề có cuộc chia ly :-o, vấn đề là vết bỏng ở tay thì còn vết tích đến tận bây giờ luôn. Chỉ tiếc là tớ ko chụp ảnh gì lưu lại khả năng thần kỳ đó =.=
Tớ mới sử dụng em nó 15 ngày, tuy nhiên về lượng dầu và lỗ chân lông thì gần như ko có gì thay đổi, đây là điểm trừ của em nó. Nhưng về ích lợi của em nó mang lại thì chúng ta ko thể phủ nhận đc, nhỉ ^^

Chấm điểm: 4/5 

Vậy tổng kết lại những gì mà em Beta Salic 2% đem lại cho tớ sau 15 ngày:



Điểm cộng:

- Làm sáng da, giúp da đều màu

- Thông tắc lỗ chân lông, làm sạch từ sâu bên trong khiến da lúc nào cũng như da “mới”

- Bề mặt da láng mịn, dễ dàng hấp thụ các chất từ các sp dưỡng khác


Điểm trừ:

- Chưa giảm được lượng dầu trên da

- Chỉ xử lý được mụn cám bé

- Chưa thu hẹp được lỗ chân lông

Điểm trung bình: 4/5

Kết luận:

Ưu điểm của em í là rất nhiều tuy nhiên thì có lẽ liều lượng của Beta Salic chưa đủ với tớ, tớ cũng ko dự định sẽ tiếp tục mua em nó trong tương lai. Ko phải vì chất lượng mà từ đầu tớ đã dự định chỉ dùng Beta Salic như một bước đệm để dùng lên Tretinol. Vì vậy với Beta Salic tớ cũng ko đặt kỳ vọng quá nhiều nên những gì em í mang lại cho tớ vẫn rất đáng thumb up ^^

Còn bạn thì sao? Bạn đã dùng thử Beta Salic hay những loại tẩy da chết hoá học nào rồi? Cùng chia sẻ với chúng tớ nhé!


You Might Also Like

21 nhận xét

  1. Bạn ơi, mình cũng đang dùng em beta này và benton. Th́ứ tự là toner bha, essence snail bee rồi tới beta, 30 phút sau mình bôi cream snail bee. Thế có hợp lý ko bạn nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơi, mình nghĩ nếu bạn đã dùng Beta Salic rồi thì không nên dùng toner BHA nữa, chọn 1 trong 2 thôi vì cả 2 đứa nó đều có công dụng như nhau mà? Vì BHA không được dùng ở Hàn nên người ta mới phải thay bằng Betaine Salisylate chính là sản phẩm này đây. Cái toner kia nồng độ chỉ có 0.5%, giúp da bạn sạch nhưng khả năng sẽ không bằng Beta Salic được. Mình nghĩ bạn nên tuỳ vào nhu cầu của da hiện tại mà chọn dùng 1 trong 2 em thôi. Không nên dùng cả 2 đâu bạn nhé!

      Delete
    2. Toner đấy có pH ~6 nên BHA không phát huy tác dụng tẩy da chết đâu, khỏi lo :))

      Delete
    3. bạn ơi .. bạn dùng sai thú tự rôi .. skin>> beta salic ( đợi 20) >> ess>> cream nha

      Delete
    4. Trên hộp ghi bôi như một lớp kem hay trc 1 kem dưỡng khác mà b

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Bạn ơi, tớ đang dùng benton snail bee-essence, giờ dùng thêm beta-salic thì dùng benton trước hay beta trước.Thank bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dùng beta salic trước bạn essence và sau bước toner bạn nhé >:D<

      Delete
  4. hic . mình đag dùng Aloe BHA toner , Snail bee essence , Aloe soothing gel và paula's choice skin perfecting 2 bha liquid , thứ tự dùng thì như thứ tự mình viết mình ms mua đc 2 hôm thôi k biết mình dùng nt có đc k , hơn nữa cho mình hỏi BHA có nên dùng vào buổi sáng k ? có sợ bị đen da k nhỉ :xx trc đó thì mình dùng cả bộ của seaweed the body shop thấy review ok lắm n chắc mình cái nào dùng cx như nhao k dị ứng n cx chẳng thấy có hiệu quả gì , quá chán !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn nên dùng theo thứ tự Toner - BHA - Essence - Gel nhớ.
      Dùng ban ngày thì cũng ko sao với đk bạn bôi đủ KCN ấy, vì da thì có khỏe lên nhưng mỏng đi mà, tớ thì cứ dùng tối cho chắc ăn, kiểu đỡ lăn tăn :))))

      Delete
  5. Có bạn nào biết chỗ mua Betasalic và BHA ở Sài Gòn không chỉ mình với.

    ReplyDelete
  6. Khoảng 16 tuổi dùng được chưa chị? Em bị mụn gạo (mụn thịt) thì chữa như thế nào ạ?
    Chị em bảo da mặt em còn non, đừng xài lung tung... Nên h em phân vân qúa

    ReplyDelete
  7. Chị không có kiến thức chuyên môn về da liễu nên sợ là không trả lời cái này cho em được. Nhưng chị nghĩ là mụn tuổi 16 phần nhiều do hormone nữa nên thay vì bôi các loại acid lên mặt em thử điều chỉnh chế độ ăn uống, ăn nhiều cá, rong biển, uống nhiều nước (2l một ngày); dưỡng ẩm cơ bản xem thế nào?

    Ngoài ra thì đắp thêm mặt nạ trà xanh 2 lần 1 tuần cũng giúp thải độc sạch mụn nữa đó em :D

    ReplyDelete
  8. chị ơi cái này dùng hàng ngày đc đúng ko ạ :p

    ReplyDelete
  9. Mình đang dùng rountin theo thứ tự toner - mỡ trăn- retin a 0,025. Giờ mình muốn dùng thêm cái này thì nên thêm vào bước nào các bạn nhỉ. Muốn có thêm aha và bha tí. ^^

    ReplyDelete
  10. Mình dùng stockinh toner rồi sau đó dùng cái này được không

    ReplyDelete
  11. chị ơi :( em sử dụng BHA 2% của PC được 1 tuần thì da mặt em bị ửng đỏ nhẹ, khi rửa mặt xog hơi châm chích, da sần sùi hơn khô hơn nhưng lại ko thấy rõ mụn đầu trắng hay bọc mủ gì cả. da em xưa giờ cũng ko nhạy cảm. theo chị em đag kích ứng hay phản ứng ạ

    ReplyDelete
  12. Mình hỏi là bạn có nói là k nên dùng cùng các sp vitamin C. Vậy mình định dùng Beta 2.0 trong cùng routine để giảm mụn đầu đen, mụn cám, trị thâm, se khít lcl trong đó có serum vitamin C 21.5 và cream C20 thì không được đúng k bạn? Vậy mình có thể thay thế Beta bằng sp nào khác? Mong được bạn tư vấn. TKs bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có thể tránh đi bằng cách sài các em có chứa C vào buổi sáng bạn ạ ^^ Beta sallic chỉ dùng ban đêm thôi mà. Hơn nữa dùng C buổi sáng dùng tăng cường tác dụng của Kem chống nắng nữa nha bạn :P

      Delete
  13. Chị i cho em hỏi ạ.sao beta silic la acid dùng trig mtrg ph 3-4 vậy mình dùng toner trc đó có mtrg Ph lớn hơn vậy thi beta silic liệu còn tác dụng không ạ!!?

    ReplyDelete
  14. Với những nguyên liệu thiên nhiên này thì từ nay việc chăm da khỏe không còn là nỗi lo ngại với nhiều chị em nữa! Bí quyết dưỡng da khỏe với nguyên liệu thiên nhiên

    ReplyDelete

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com