[REVIEW] IT's SKIN - POWER 10 FORMULA - VC EFFECTOR

8:08 PM


Hôm nay tớ sẽ review cho các bạn về Serum của It's Skin - POWER 10 FORMULA - VC EFFECTOR.

Để giới thiệu mùi mẫn về em này thì ẻm là Best Seller của hãng và được quảng cáo với những chứng năng đụng đến "chuẩn" vấn đề của hầu hết các chị em. Sản phẩm này được ra mắt từ 2006, nhưng mãi gần đây tớ mới có cơ hội dùng ^^

REVIEW IT'S SKIN - POWER 10 FORMULA - VC EFFECTOR
Thành phần: 

  • Tinh chất Vitamin C: đặc trị làm trắng da, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông
  • Trà xanh: lâu nay vẫn biết đến như một thành phần thiên nhiên giàu chất oxi hóa làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, căng mịn, sáng da...
  • PGA: giúp da giữ được độ ẩm cần thiết
Nghe về thành phần thần thánh lóng lánh như kia nên tớ xách về luôn :))))


Packaging:



Nhìn em í đáng yêu khỏi nói, kiểu xinh xinh yêu yêu như lọ siro í lại màu vàng tươi như kẹo. Nói chung cả cái đống serum Power 10 Formula của It's Skin cứ lút ca lút cút, lại màu mè be bét, nhìn em nào cũng muốn xách về hết á :3

Nhưng em ấy vẫn có xíu nhược điểm đó là miệng lọ hơi bé, nên lúc cho vào phải cẩn thận ko là sánh ra ngoài :))




Dung tích: 30ml
Giá: 170k
Chấm điểm: 4,5/5


Texture:

Tớ thấy em í đặc và thấm lâu hơn em YE, tớ dùng 4 giọt cho cả mặt và cổ. Lúc apply xong mặt bong bóng và hơi dính.
Chấm điểm: 4/5



Trải nghiệm sản phẩm:

Da tớ vốn thuộc loại ít khuyết điểm, tớ mua em í với mục đích se nhỏ lcl và đc sờ soạng 1 tí tới Vitamin C vì em này có tinh chất Vitamin C nhưng nhẹ nhàng, ko gây châm chích.
Tớ dùng trong khoảng 2,5 tháng và kết quả thì cực kỳ thất vọng =.=. Tớ cũng đọc review này nọ trước khi dùng thì nghe bảo dùng em í trong khoảng thời gian đầu sẽ đẩy mụn lên 1 chút, sau đó mụn sẽ rụng đi và để lại làn da sáng bóng. 
Sự thật là khi tớ bắt đầu dùng đc 4 ngày thì da bắt nổi mụn, tớ nghĩ ai dùng cũng vậy nên ráng bôi xem sau đó thế nào. Lúc đầu mụn chỉ loanh quanh vùng ria mép và quanh mũi, sau đó là trán má các kiểu. Và vấn đề đau thương ở chỗ, mụn chỉ lên chứ ko rụng. Và theo như tớ thấy thì đây là tác dụng gây mụn chứ không phải đẩy mụn, vì tớ dùng BHA còn không đẩy lên như thế nữa là =.=. 
Nhưng ko phải do tớ bị dị ứng với Vitamin C đâu nhé, mask của tớ cũng có Vitamin C mà tớ dùng lâu nay ko có vấn đề gì hết.

Nên bây giờ em í đã được tớ trưng dụng bôi cổ cho trắng, dù chẳng biết có trắng ko :-<


Chấm  điểm: 2/5

Tổng kết ngắn gọn thì:


  • Ưu điểm: Lọ đẹp xinh =))
  • Nhược:
    -Gây mụn
    -Chưa thấy trắng và se nhỏ lcl


Điểm trung bình: 3,5/5

Tớ cũng không muốn viết bài tiêu cực kiểu này đâu nhưng mà em í là Best Seller mà làm cho tớ buồn hết sức :( kiểu thất vọng thê lương ấy.

Hiện giờ tớ đang dùng em YE, cũng trong dòng Power 10 Formula và cảm thấy rất ưng ý và mãn nguyện, tớ sẽ kể về mối tình đó sau nhé ^^


Các bạn đã dùng POWER 10 FORMULA - VC EFFECTOR chưa??? Cùng chia sẻ cho chúng tớ biết nhé~~~~





You Might Also Like

5 nhận xét

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẽ thông tin thật hữu ích, mình sẽ dùng sản phẩm của bạn, hy vọng mình sẽ là khách hàng trung thành của shop bạn
    Mr Hoang
    Dịch vụ xóa nếp nhăn vùng mắt an toàn tại Tphcm

    ReplyDelete
  2. mình cũng chia sẻ chút ít các bạn lên sử dụng loại sữa giửa Mặt tẩy da chết mới có hiệu quả

    ReplyDelete
  3. Và nữa kiêng ăn chút nghe như chất cay ví dụ nhơ ớt
    còn nữa ăn nhiều rau xanh
    Ớt Ngọt , quả Kiwi hay còn gọi là trái Hồng lông chứa Vitamin E
    Nếu có nhu cầu các bạn mua bột Kakao và Sữa tắm ngâm ng nghe
    Không thì Bia Rượu ngâm ng rất tốt cho da chúng giúp da phục hồi
    Khi các bạn kết hợp mới có hiệu quả đc
    Đó là ý kiến của mình , mình cũng có học về chăm sóc nhan sắc lên nhắc mọi ng để có hiệu quả

    ReplyDelete
  4. Với những nguyên liệu thiên nhiên này thì từ nay việc chăm da khỏe không còn là nỗi lo ngại với nhiều chị em nữa! Bí quyết dưỡng da khỏe với nguyên liệu thiên nhiên

    ReplyDelete
  5. vitamin C rất ăn nắng mặc dù mịn thật
    My pham Sakura

    ReplyDelete

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com