Frozen - Nữ hoàng băng giá và câu chuyện về tình yêu đích thực

1:23 AM

Được giới thiệu như một siêu phẩm hoạt hình tuyệt vời nhất kể từ "Lion King" của Disney, "Frozen" - Nữ hoàng băng giá cũng là một bộ phim đầy tính nhân văn và đề cao tình cảm gia đình.

Frozen - Nữ hoàng băng giá và câu chuyện về tình yêu đích thực
Frozen - Best 2013 Animation of Disney
Ngay từ khi ra mắt trailer, "Frozen" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn với tạo hình nhân vật đẹp mắt, nhạc phim cực kỳ bắt tai và nội dung phim - tuy không có gì mới lạ nhưng rất thích hợp để xem trong dịp lễ Giáng Sinh này.

"Frozen" là một câu chuyện xoay xung quanh cuộc sống của 2 chị em công chúa Elsa và Anna từ lúc nhỏ đến lúc lớn. Bản thân cô chị Elsa mới sinh ra đã mang sức mạnh của băng tuyết. Trong một lần chơi đùa, Elsa vô tình làm tổn thương Anna, kể từ đó trở đi, cô nhốt mình trong phòng, tránh tiếp xúc với bất kỳ ai kể cả Anna, học cách tự kiềm chế bản thân để không làm hại ai khác.

Rắc rối xảy đến khi Elsa đến tuổi trưởng thành, phải thay cha và mẹ (qua đời do đắm tàu) lên ngôi nữ hoàng để trị vì vương quốc. Nỗi sợ làm tổn thương người khác và việc phải đối mặt với cô em gái Anna cứng đầu luôn mặc cảm vì bị chị gái mình xa lánh khiến Elsa không còn kiềm chế được sức mạnh. Cô bỏ trốn và để lại cả vương quốc bị đóng băng chìm trong mùa đông bất tận sau lưng. Từ đó, hành trình của Anna đi giải cứu mùa hè và mang chị gái mình trở về bắt đầu.

Mô-típ phim không có gì mới, tuy nhiên, hình ảnh nhân vật được đầu tư đáng kể (cùng phong cách tạo hình với "Tangled") và nhạc phim rất dễ gây nghiện.


Nhạc phim và đồ họa thế này thì không mê sao được T^T




Bộ phim là một câu chuyện cảm động về tình cảm chị em, gia đình

Nếu là một người khó tính, bạn sẽ dễ dàng nhặt ra vô số 'sạn' trong "Frozen", kết cấu phim hơi lỏng lẻo, diễn biến hơi quá nhanh, kịch tính không quá cao. Tuy nhiên xét về yếu tố cảm xúc, "Frozen" xứng đáng được 9/10. Mình đi xem về và vẫn bị ám ảnh bởi cái cảnh Anna quỳ gối ngoài phòng nói chuyện với Elsa qua cánh cửa khi bố mẹ mất và Elsa thì cũng đang tự nhốt mình trong căn phòng lạnh lẽo phủ đầy tuyết.

Một bộ phim rất đáng tiền, hãy ra rạp để biết liệu tình yêu đích thực 'cỡ nào' mà có thể làm tan chảy trái tim của nữ hoàng băng giá nhé.

Bonus:  Hiện cặp đôi này đang rất hot :). Mình cũng chết mê chết mệt anh Jack Frost kể từ hồi "Rise of the Guardians". Giá mà Disney bắt tay với Dreamworks làm phim về 2 anh chị nhỉ ~
Frozen - Nữ hoàng băng giá và câu chuyện về tình yêu đích thực
Elsa & Jack Frost (Fanart/Nguồn: Internet)

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Contact Us

Contact me: nhungnp.93@gmail.com http://gjnnan0.wordpress.com